วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

เหตุผล + NC


เหตุผล + NC

CUT

(แจ็คสัน)

หลังจากพี่มาร์คพูดจบประโยคนั้นจบ ริมฝีปากร้อนๆของเขา ก็ทาบทับลงมาที่ริมฝีปากผมทันที พร้อมๆกับแรงโถมตัว จากร่างของพี่มาร์ค ที่อยู่ด้านบน ทำให้ผมค่อยๆเอนแผ่นหลัง ลงมายังเตียงนอนอย่างช้าๆ สัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปาก บดเคล้าลงมาอย่างนุ่มนวล แต่มันทำให้ผมรู้สึกแทบหลอมละลายไปกับรสจูบนั้น เหมือนหน้าจะเห่อร้อน อุณหภูมิของร่างกายคงสูงขึ้นมากกว่าเดิมอีก

อื้อ

เรียวลิ้นอุ่นชื้นสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากของผม เกาะเกี่ยวไล่ต้อน ดูดดึง เพื่อชิมความหวานจากปลายลิ้นของผม ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับขาดน้ำอยู่ในทะเลทราย อย่างโหยหา กระหายต้องการครอบครอง
จากตอนแรกที่สัมผัสกันแผ่วเบา อ่อนโยน ก็ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นเร่าร้อนขึ้นมา ลมหายใจผมกระชั้นถี่
ริมฝีปากของพี่มาร์คยังคงกดจูบ ดูดดึงริมฝีปากผมไม่หยุดจน แต่ถึงอย่างนั้น ทุกสัมผัสของพี่มาร์ค ก็ยังทำให้ผมรู้สึกถึง ความอ่อนโยน และทะนุถนอม

อ่า”

ผมส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อฝ่ามือของพี่มาร์คเริ่มอยู่ไม่สุข ลูบไล้สะเปะสะปะ ซุกไซร้ สอดหายเข้ามาใต้เสื้อยืดที่ผมใส่นอน ที่ตอนแรกพี่มาร์คเป็นคนใส่ให้ แต่อีกไม่นานเขาก็คงถอดมันเองอยู่ดี พี่มาร์คลูบไล้ไปทั่วทั้งร่างกาย ฝ่ามือของเขาร้อนแข่งกับอุณหภูมิในร่างกายของผมที่ร้อนเหมือนเปลวไฟ ทุกครั้งที่อีกฝ่ายลากผ่านไปตรงไหน มันทำให้ผมรู้สึกวูบวาบร้อนผ่าวตามไปด้วยทุกที่

พี่มาร์คผละริมฝีปากออกจากผม หลังจากที่ได้กลืนกินจนพอใจ หน้าอกกระเพื่อม เสียงลมหายใจหอบถี่ เพื่อสูดอาการเข้าปอดทันที ที่ได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระ ก่อนอีกฝ่ายจะทาบริมฝีปากลงมาใหม่อีกครั้ง ที่บริเวณมุมปากของผม ก่อนกระซิบบอกกันแผ่วเบา ถึงวิธีรักษาอาการเป็นไข้ที่กำลังกระทำอยู่ กดจูบคลอเคลียไปทั่วใบหน้า

เสื้อยืดใส่นอนของผม ถูกเลิกขึ้นจนผ่านถึงศีรษะ ก่อนที่จะถูกถอดออกไปจากปลายนิ้วมือทั้งสองอย่างรวดเร็ว แล้วร่างกายท่อนบนของผมก็เปลือยเปล่า พี่มาร์คจัดการถอดเสื้อของเขาออกในเวลาต่อมา ก่อนที่จะทาบทับลงมาบนลำตัวของผม จนผิวกายเราแนบติดกันไปทุกส่วน ฝ่ามือของผมสอดหายเข้าไปในกลุ่มผมของเขา และดึงรั้งเบา ๆ เพื่อระบายอารมณ์ที่ถูกปลุกปั่นจากคนด้านบนทีละนิด

พี่มาร์ค อ่าส์” 

ผมครางชื่อของพี่มาร์คออกมาด้วยเสียงพร่า อีกฝ่ายก็เลยละริมฝีปาก ที่กำลังวุ่นวายซุกไซร้อยู่กับซอกคอของผม เปลี่ยนมาเป็นกดจูบหนัก ๆ ลงบนเรียวปากผมแทน

อย่าเรียกชื่อพี่แบบนี้นะ เพราะตัวเล็ก อาจจะได้รับการรักษาจากพี่ทั้งคืน

พอพี่มาร์คพูดประโยคนั้นกับผม ด้วยน้ำเสียงบวกกับแววตาระยิบระยับเหมือนมีดาวอยู่ข้างในเป็นร้อยๆดวงจบ ก็กดจูบลงมาอีกครั้ง ในครั้งนี้มันทั้งเร่าร้อน และทำให้ผมรู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว เหมือนมีผีเสื้อบินวนอยู่ในท้องน้อยนับล้านตัว สติที่มีค่อยๆหายไปกับรสจูบซ้ำๆของอีกฝ่าย สร้างความหวามไหวให้ผมไม่รู้จักจบจักสิ้น


(มาร์ค)

                 ตัวเล็กของผม คงไม่รู้ว่าตอนนี้สายตา และน้ำเสียงที่อีกฝ่ายแสดงออกมา มันทำให้ผมหลงใหลในตัวเขา และทำให้ผมเกิดอารมณ์ สร้างความรู้สึกเร้าใจมากแค่ไหน
ดวงตาสวยหยาดเยิ้ม ปรือปรอย มีน้ำตาคลอ ที่เต็มไปด้วยความต้องการนั่น มันกำลังจะทำให้ผมคลั่ง เหมือนในทุกๆครั้งที่เราเติมเต็มให้กันและกัน

ผมกดจูบลงไปที่ริมฝีปากสีแดงระเรื่อของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน แต่ไม่ได้รุนแรง ขบเม้มเบา ๆ ค่อย ๆ ดูดกลืน ให้มันหลอมรวมเข้ากับริมฝีปากของผมทีละนิด ก่อนจะผละออกแล้วเลื่อนไล้ลงมาตามสันกราม ทิ้งสัมผัสของรอยจูบแผ่วเบาไว้ที่ ลำคอขาว เลื่อนลงจนถึงลาดไหล่ ผมไม่ได้ฝากร่องรอยอะไรเอาไว้ เพราะกลัวว่าผิวขาว ๆ ของแจ็คสันจะช้ำจากรอยจูบ ทำให้เขารู้สึกเจ็บ จากอาการเป็นไข้อยู่

กลิ่นกายเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ทำให้ผมสูดดมอย่างหลงใหลแทบทุกส่วนที่ได้สัมผัส มันหอมหวานเหมือนมีเวทมนตร์ สะกดผมให้ปรารถนาที่จะครอบครอง จนยากที่จะถอนตัวออกไปได้ง่าย ๆ มีคนเคยบอกว่าถ้าอยากให้หายหวัดหายไข้เร็วๆ ต้องมีคนมารับช่วงต่อแทน ผมก็เลยอยากจะรักษาให้เขา จริงๆนะ ไม่ได้มีเหตุผลอื่นแอบแฝงเลย

“อ๊ะ อื้อ”

เสียงหวานที่สั่นพร่าเปล่งออกมาอย่างแผ่วเบา เมื่อผมใช้ริมฝีปากเข้าครอบครอง และลากไล้เลียลิ้นไปทั่ว จุดเล็กๆสีแดงที่อยู่กลางหน้าอกนั่น มันแข็งชูชัน เป็นไตสู้ลิ้นร้อนๆของผมอยู่

อื้ออะ

เสียงหวานครางกระเส่าแผ่วเบา เมื่อผมเคลื่อนฝ่ามือลงไปแตะสัมผัสกับจุดอ่อนไหวของอีกฝ่าย ผ่านเนื้อผ้า ของกางเกงนอนขาสั้น ก่อนที่มันจะหายออกไปจากร่างกาย พร้อมกับอันเดอร์แวร์ของคนที่อยู่ใต้ร่างของผมถูกถอดออกไปอย่างรวดเร็ว

เรียวขาของตัวเล็ก ถูกผมแยกกว้างออก พร้อมกับการแทรกกายลงไปแทน ขณะที่ยอดอกสีสวยก็ถูกผมครอบครองด้วยริมฝีปาก และดูดกลืนมันอย่างคนกระหายอยาก  จนแผ่นอกเล็ก ๆ นั่นถูกยกขึ้น เพราะทนแรงปลุกเร้าจากสัมผัสของผมไม่ไหว

ร่างกายของเขาถูกริมฝีปากและปลายจมูกของผม คลอเคลีย ซุกไซ้ไปแทบทุกส่วน ทุกความโหยหา ทุกความต้องการ ร่างของคนใต้ร่างของผม เริ่มสั่นสะท้านและแรงที่ดึงรั้งเส้นผมของผมก็เพิ่มมากขึ้นทุกที

พี่มาร์ค อะ มะมาร์ค  อ๊ะ” 

น้ำเสียงกระเส่าของตัวเล็ก ทำให้ผมแทบทนไม่ไหว กางเกงนอนของผมถูกถอดออกไปนอนกองรวมกันกับเสื้อผ้าก่อนหน้านั้นของแจ็คสัน ผมโน้มหน้าลงไปประกบจูบของคนใต้ร่างอีกครั้ง ฝ่ามือข้างหนึ่งกอบกุมส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่าย และอีกข้างหนึ่งผมสอดนิ้วมือลงไปยังภายในช่องทางอุ่นร้อนที่ด้านหลัง เพิ่มสอดนิ้วจากสองเป็นสามนิ้ว หมุนวนนิ้วหาจุดเร้าของอีกฝ่ายจนได้รับการตอดรัดที่นิ้วมือ พร้อมการปลดปล่อยและเสียงร้องครางอย่างสุขสมของคนใต้ร่าง ผมถอนปลายนิ้วจากช่องทางอ่อนนุ่มนั่น ก่อนที่จะสอดตัวตนของผมเข้าไปอย่างช้าๆแทน

อ๊ะอื้อ” 

เสียงครางเครือหวิว พร้อมกับสะโพกของผมที่กดลงไปทีละนิด ช่องทางอ่อนนุ่มของคนใต้ร่างก็ค่อย ๆ กลืนกินตอดรัดตัวตนของผมเข้าไปช้า ๆ

ตัวเล็กโอเคมั้ยครับ ไม่เจ็บใช่มั้ยผมเอ่ยถามออกไปด้วยความเป็น  ก่อนที่ใบหน้าที่ขึ้นสีเรื่อ และตัวแดงไปหมดนั่น จะพยักหน้าตอบกลับมาเบา ๆ  ผมค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกในจังหวะช้า
แจ็คสันทำให้ผมยอมยกทุกอย่างให้ได้ ร่างกาย  หัวใจ หรือแม้แต่ชีวิต ขอแค่มีเขาอยู่ข้าง ๆกันเหมือนทุกวันนี้ก็พอ

อ๊ะอ๊า อ๊ะ

เสียงครางกระเส่าพร้อมกับจังหวะการสอบสะโพกของผมที่ถี่รัว  จากแรงอารมณ์ที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน  ช่องทางอ่อนนุ่มของแจ็คสัน ก็ตอดรัดจนผมใจแทบจะขาด ผมโน้มหน้าลงไปกดจูบเน้นย้ำ ขณะที่ส่วนล่างของเราก็ยังไม่หยุดการเติมเต็มให้กันและกัน ก่อนที่เราทั้งคู่จะพากันขึ้นไปถึงสวรรค์พร้อมๆกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น